Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh gặp mặt đồng hương, thăm một số doanh nghiệp tại Đồng Nai và Bình Dương

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh gặp mặt đồng hương, thăm một số doanh nghiệp tại Đồng Nai và Bình Dương
Tài Sản Hiện Tại - Mái Ấm Tương Lai

Tiếp tục chuyến công tác tại các tỉnh phía Nam, ngày 20/2, đoàn công tác tỉnh Hà Tĩnh do Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải dẫn đầu đã đến thăm, gặp mặt đồng hương Hà Tĩnh tại các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và tham quan một số doanh nghiệp.

Cùng đi có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Tú Anh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Hồng Hải, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân và lãnh đạo một số sở, ngành.

 

 

Đoàn công tác tỉnh Hà Tĩnh do Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng...

 

 

... và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải dẫn đầu, đến thăm, gặp mặt đồng hương Hà Tĩnh tại tỉnh Đồng Nai

 

Hiện nay, tại các tỉnh Đồng Nai và Bình Dương có khoảng 20.000 con em Hà Tĩnh đang sinh sống, làm việc. Trong số đó, nhiều người đã gặt hái thành công trên nhiều lĩnh vực, có nhiều đóng góp nhất định cho quê hương mới. Bên cạnh đó, thời gian qua, cộng đồng người Hà Tĩnh tại các tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về quê hương với tình cảm sâu nặng.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các đồng hương Hà Tĩnh tại tỉnh Bình Dương

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh ghi nhận những tình cảm của cộng đồng con em Hà Tĩnh đang sinh sống, làm việc tại Đồng Nai, Bình Dương thời gian qua luôn hướng về quê hương, sẵn sàng hỗ trợ, chung tay xây dựng quê hương. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, cộng đồng người Hà Tĩnh xa quê, trong đó có các doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục hỗ trợ, ủng hộ tỉnh nhà trong hoạt động đầu tư kinh doanh, công tác an sinh xã hội. Tỉnh sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển.

Đến tham quan các dự án, mô hình sản xuất - kinh doanh do người Hà Tĩnh đầu tư, làm chủ, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải chúc mừng những kết quả hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp con em Hà Tĩnh.

Những dự án, mô hình sản xuất - kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp Hà Tĩnh đã tạo việc làm, thu nhập cho nhiều lao động, trong đó có con em Hà Tĩnh trên địa bàn và đóng góp ngân sách cho các địa phương.

Thanh Hoài Báo Mới

Call
zalo Zalo
facebook Facebook