Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận trang thiết bị y tế phòng, chống dịch

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận trang thiết bị y tế phòng, chống dịch
Tài Sản Hiện Tại - Mái Ấm Tương Lai

(BDO) Chiều 13-8, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện Sở Y tế đã tiếp nhận nhiều thiết bị, vật tư y tế do Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt trao tặng.

Ông Nguyễn Văn Lộc (trái) trao giấy chứng nhận tri ân Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt

Với mong muốn chung tay chia sẻ, đóng góp một phần cùng tỉnh nhà sớm đẩy lùi dịch bệnh, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt đã trao tặng 1.000 bộ sinh phẩm xét nghiệm PCR; 1 bộ máy định lượng PCR Realtime,  1.000 bộ đồng hồ oxy Regulator, 2 bộ máy X quang di động kỹ thuật số. Đây là những thiết bị quan trọng, hiện đại được sử dụng trong việc chẩn đoán, hỗ trợ và điều trị bệnh nhân mắc Covid-19. Được biết, từ khi dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 bùng phát đến nay, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mai Phúc Đạt đã trích kinh phí từ nguồn quỹ phúc lợi hàng tỷ đồng để mua trang thiết bị hỗ trợ công tác điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 cũng như hàng hóa, thực phẩm… cho nhiều địa phương như: Bình Dương, Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh…

 

 

Ông Nguyễn Văn Lộc ghi nhận và biểu dương Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt đã có những phần quà hết sức ý nghĩa. Sau khi tiếp nhận MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ khẩn trương chuyển cho Sở Y tế toàn bộ các thiết bị  này đến các bệnh viện dã chiến, Trung tâm y tế các huyện thị, thành phố của tỉnh phục vụ công tác cứu chữa, điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19; đồng thời, mong muốn công ty luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn cùng với tỉnh vượt qua đại dịch này.

*Chiều cùng ngày, Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Bình Dương đã trao tặng nhiều thiết bị y tế, vật tư cùng một số nhu yếu phẩm cho MTTQ Việt Nam tỉnh. Thông qua MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội Nữ doanh nhân tỉnh muốn gửi những phần quà này đến các lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch. Tổng giá trị các mặt hàng hơn 600 triệu đồng, số tiền này do các hội viên Hội Nữ Doanh nhân tỉnh đóng góp.

Call
zalo Zalo
facebook Facebook