Ba DN ở Bình Dương tặng 600 triệu đồng xây nhà cho người nghèo Hà Tĩnh

Ba DN ở Bình Dương tặng 600 triệu đồng xây nhà cho người nghèo Hà Tĩnh
Tài Sản Hiện Tại - Mái Ấm Tương Lai

600 triệu đồng tương đương 12 căn nhà Đại đoàn kết sẽ là tổ ấm mới cho người nghèo Hà Tĩnh trong thời gian tới.

Ủy ban MTTQ Việt Nam Hà Tĩnh tiếp nhận 600 triệu đồng từ các doanh nghiệp.
Ủy ban MTTQ Việt Nam Hà Tĩnh tiếp nhận 600 triệu đồng từ các doanh nghiệp.

Sáng 19/6, tại Hà Tĩnh, đại diện 3 doanh nghiệp ở tỉnh Bình Dương gồm: Công ty TNHH Hệ thống Thông minh, Công ty TNHH dịch vụ Bất động sản và Xây dựng Hoàng Nam, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Minh Quốc đã trao biểu trưng 600 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh.

Tiếp nhận món quà hết sức ý nghĩa từ các doanh nghiệp đối với người nghèo Hà Tĩnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Văn Hùng cảm ơn và ghi nhận tình cảm trân quý của các doanh nghiệp.

“Chúng tôi sẽ chuyển món quà của quý vị đến tận tay người nghèo, xây dựng 12 căn nhà Đại đoàn kết, mỗi nhà 50 triệu đồng. Đây sẽ là những ngôi nhà mang nặng nghĩa tình của doanh nghiệp, góp phần giúp người nghèo vươn lên trong cuộc sống, đồng thời sẽ gắn kết cộng đồng dân cư hơn nữa” - ông Hà Văn Hùng nói.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh cũng thông tin, trong năm 2019, MTTQ các cấp ở Hà Tĩnh đã hỗ trợ người nghèo xây dựng hơn 1.500 nhà Đại đoàn kết.

Riêng từ đầu năm 2020 đến nay, hơn 500 ngôi nhà cho người nghèo đã được dựng lên, góp phần rất lớn trong công cuộc xóa đói giảm nghèo, giúp dân ổn định cuộc sống.

 
Call
zalo Zalo
facebook Facebook